Rạo rực với vẻ đẹp của mỹ nhân Nhật

Vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu của Shinoda Mariko.

Shinoda Mariko (11/3 / 1986) ở Fukuoka. Cô là một ca sĩ, diễn viên, và một trong những thành viên của nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản AKB48 đời 1.5, trong đó cô là đội trưởng của đội A.

Bên cạnh việc là một thành viên của AKB48, Mariko còn là một người mẫu thời trang khá nức tiếng. Cô xuất hiện khá nhiều trên các công cụ thông tin đại chúng: báo chí, các tùng san thời trang cũng như các chương trình TV.

Mariko là một trong những thành viên có chiều cao khá nhất AKB48, với chiều cao 168cm và số đo 3 vòng 87-57-85cm

Năm 2011 có nhẽ sẽ đánh dấu một bước ngoặc mới trong sự nghiệp của Mariko khi chỉ thoạt tiên năm, cô đã góp mặt trong hai bộ phim truyền hình và một bộ phim điện ảnh, dù chỉ là những vai nhỏ.

Bên ngoài, Mariko là một người vui vẻ, có tính hí hước, là người hay bày trò chọc phá các thành viên khác nhưng song song cũng là một người chị lớn biết quan hoài và chăm nom cho các em nhỏ. Đó là lý do cô được các cô bé gọi thân tình là Mariko-sama.

Để có được như ngày hôm nay, một ca sĩ, diễn viên và người mẫu nổi tiếng, Shinoda từng “trượt vỏ chuối” khi nộp hồ sơ vào ban nhạc AKB48.

Năm 2005, Shinoda Mariko còn là một viên chức trong quán cà phê của hí viện mang tên Akihabara 48 Theater (sau này đổi thành tên gọi AKB48 như ngày nay).

Thời gian này, Shinoda chỉ là một nhân viên quèn phục vụ quán cà phê trong rạp hát của nhóm chứ không phải là một thành viên của AKB48.

Thế nhưng một vận may đã đến, khi các fan của nhóm này một lần đến hí trường và nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu, thân hình quyến rũ của Shinoda nên đã bầu chọn cho cô trong một cuộc thi người có bộ mặt đẹp.

Giám đốc của AKB48 khi đó là Yasushi Akimoto đã biết chuyện này và đến gặp Shinoda, đồng thời ra cho cô một điều kiện để có thể trở nên một ca sĩ của AKB48.

Yasushi Akimoto đặt điều kiện nếu Shinoda có thể ghi nhớ và trình diễn một cách thạo 12 ca khúc của AKB48 và vũ điệu của những ca khúc này chỉ trong vòng 4 ngày.

Nhận thấy đây là một thời cơ ngàn năm có một và không thể bỏ lỡ, Shinoda đã gác tất tật mọi việc để dồn Thời gian 4 ngày cho việc luyện tập 12 ca khúc và vũ đạo.

Với tình ái và thay hết mình, Shinoda Mariko đã hoàn thành “điều kiện” của giám đốc AKB48 một cách xuất sắc, cô được nhận và chính thức ra mắt vào ngày 22/1/2006.

Shinoda nằm trong danh sách ứng viên cho kỳ tuyển dàn Senbatsu của nhóm AKB48 để chuẩn bị cho ra mắt single trước tiên của nhóm mang tên Aitakatta.

Chương trình Senbatsu General Election của AKB48 đến nay trở thành sự kiện thường niên để chọn ra những ứng viên mới để cho ra mắt single của nhóm.

Đến nay nhóm đã thực hiện được 5 kỳ tuyển chọn và chuẩn bị cho ra mắt single thứ 32. Trong sự kiện tuyển Senbatsu lần thứ 5 diễn ra hôm 8/6/2013, Shinoda giữ vị trí thứ 5.

Bắt đầu từ ngày 04-12-2010, Mariko đã có cho chương trình radio của riêng mình với tên gọi Shinoda Mariko to Yukaina Nakama tachi.

Chương trình với Sato Yukari và Noro Kayo của SDN48 làm khách mời thẳng tuột. Chương trình phát sóng trên đài KBC từ 9:30 đến 9:45 (tính theo giờ VN là từ 7:30 đến 7:45).

Từ tháng 3/2011, Shinoda đảm nhận vị trí chủ xị của một chương trình truyền hình mang tên của chính cô, với tên gọi Mariko-sama no Oriko-sama trên đài truyền hình NHK.

Ngoài ra, Shinoda còn xuất hiện nhiều trong các chương trình quảng cáo trên truyền hình, đồng thời được phong tặng là nữ vương lăng xê truyền hình.

Với số lượng giao kèo lăng xê với các công ty lên đến 20, Shinoda trở thành thành viên có nhiều hiệp đồng lăng xê nhất trong nhóm AKB48. Vị trí thứ hai thuộc về cô nàng Tomomi Itano.

Năm 2013, Shinoda sở hữu thương hiệu thời trang riêng “ricori” với những mẫu thiết kế cho chính tay cô tự nghĩ mẫu và sản xuất.

Công việc thiết kế và sinh sản thời trang vốn được Shinoda Mariko ôm ấp từ trước khi cô giap nhập nhóm AKB48.

Shinoda là người mẫu cho tùng san thời trang hàng đầu tại Nhật dành cho phụ nữ: MORE (Nhà xuất bản Shueisha). Cô cũng là hình ảnh đại diện cho Sukidori, một chương trình quảng bá đua ngựa trực thuộc JRA (Japan Racing Association – Liên đoàn Đua ngựa Nhật Bản).

Shinoda cũng tuyên bố cô sắp sửa tốt nghiệp khỏi nhóm và có giấy chứng thực tốt nghiệp trong tháng 7 này khi nhóm biểu diễn ở Fukuoka Dome. Sau khi tốt nghệp, Shinoda sẽ tiếp công việc thiết kế và sinh sản thời trang, vốn là tình yêu thực sự của cô bấy lâu nay.

Shinoda Mariko cũng là thành viên trước nhất của AKB48 được chọn là người mẫu cho cuốn sách ảnh lừng danh của Plup tên là IQUEEN.

Cuốn sách được xuất bản dưới dạng sách ảnh bình thường và ảnh kỹ thuật số có độ phân giải cao. Chủ đề của những bức hình là bí hiểm, Shinoda đã chụp với nhiều trang phục khác nhau, từ vớ trắng, áo tank top đến váy đỏ đẹp tuyệt.

Vẻ ngoài dễ thương và xinh đẹp của Shinoda đã giúp cô có được rất nhiều fans trên khắp thế giới, nhưng chủ đề gợi cảm và hấp dẫn vẫn được coi là một thử thách với cô.

Hai bản thường IQUEEN Vol.10 Shinoda Mariko‘ (A4 size, 96 trang) and ‘IQUEEN Vol.10 Shinoda Mariko SPECIAL EDITION‘ (B1 size, 24 trang) sẽ được phát hành ngày 27/7.

Trong khi IQUEEN Vol.10 Shinoda Mariko DIGITAL EDITION‘ (4K resolution, 3D) sẽ được lên lích phát hành tại các stores bên Nhật vào một ngày trong tháng 8.

Cùng với Itano Tomomi, Mariko là người đi đầu về thời trang trong AKB48. Cô chính là hình mẫu thời trang của Maeda Atsuko.

Lúc trước Mariko từng theo học các môn như: tính bằng bàn tính (kiểu bàn tính cổ của người Trung Hoa), tiếng nói học, piano, violin, kendo, thể dục phương tiện (có nhạc nền), nhảy theo nhạc jazz, múa ballet. Nhưng đều bỏ dở giữa chừng.

Trong tương lai, Mariko muốn trở nên một diễn viên (hành động) nổi tiếng.

Mariko rất yêu cún, hiện giờ cô đang nuôi hai chú cún tên là Pacha (thuộc giống Toy Poodle màu nâu) và Musshu (giống Maltese màu trắng).

Leave a comment